Nýjar tölur væntanlegar...

Menn hafa verið nokkuð drjúgir við að senda spurningalistana og eftir helgina ætla ég að birta verulega marktæka niðurstöðu varðandi skoðunarferðir, hótelin og fleira þess háttar. Munið að kíkja á það.

Svo eru komnar inn fyrstu myndirnar. Þær eru frá Jemen. Á næstunni bætast vonandi við miklu fleiri. Það fer dálítið eftir öðrum tveggja tækniráðgjafa johannatravel og VIMA, Veru Illugadóttur.
Hinn ráðgjafinn í þessum efnum, Elísabet Ronaldsdóttir hefur verið við störf í Danmörku en er væntanleg á næstunni og þá kveð ég hana til aðstoðar. Því ættu myndir að hrannast inn á næstunni.

Ég vil eindregið benda á tvennt:
Sendið hugmyndir um hvað þið viljið sjá fleira á síðunni.

Það eru laus sæti í JemenJórdaníuferð í haust. Hún er mikið ævintýri og ég vona ég þurfi ekki að aflýsa henni vegna þess að þátttaka er ekki næg. Það verður að fara í hana lágmarksfjöldi annars þýtur verðið upp.

SVO HAFIÐ SAMBAND VÆNU FÉLAGAR