HVER FÆR SÍÐASTA EINTAKIÐ

FJÓRÐA prentun af ARAB'IUKONUM er að verða uppseld!!!!!!! Ég gat ekki fengið höfundareintökin mín í gær því bókin var búin á lager og of seint að setja af stað 5.prentun. Hins vegar er enn nóg til í verslunum og vonar útgefandinn að þetta náist en nagar sig duggulítið í handarbökin að því að mér heyrist að hafa ekki haft 4. prentun aðeins stærri.
Enn er bókin í fyrsta sæti í verslunum Eymundsson/Pennanum og þar er aðalbóksalan í dag og á morgun segja mér vísir menn og er þetta vissulega skemmtileg.
Las fínan dóm í VERU í gær um bókina og má segja að allir dómar hafi verið sérdeilis góðir og mikið er nú gaman að því.

Er orðin skikkanleg af flensunni og fer nú loks að kaupa smáglaðning handa niðjatalinu. Og þá er að festa kaup á smámatarögn til að maður verði ekki hungurmorða yfir jóladagana. Þetta vippa ég mér í á eftir og tek þessu af hugans kyrrð og gleði yfir því hvað allir hafa tekið Arabíukonum vel.
Verð að bíða með að bóna gólf og þvo og smákökurnar eru óbakaðar. En hafa þá ekki alls konar kunningjar og jafnvel fólk sem ég þekki lítið sem ekkert þyrpst hingað með alls konar gúmmulaði. Takk fyrir alla þá hugulsemi.

Elísabet hefur staðið vaktina með ljóðabókina sína og selt hana sjálf af hinum mesta skörungsskap. Fengið fínar undirtektir enda er hún einstaklega lagin sölukona og friðarljóðin hinn merkasti kveðskapur að mínu viti.