JEMENFERÐ FULLSKIPUÐ - VEGNA FORFALLA 3 sæti laus í Sýrland

JEMEN/Jórdaníuferðin í maí virðist fullskipuð. Og vel skipuð eins og aðrar ferðir. Get þó tekið niður á biðlista en varla nema einn til tvo í viðbót.
Vegna forfalla eru laus þrjú pláss í Sýrland/Líbanon 8.-23.apríl. Vindið ykkur í að athuga það. Bið VIMA félaga að láta það berast því margir áhugasamir hafa viljað koma með en ég tók þau nöfn ekki niður.

Einnig er möguleiki að skrá sig á biðlista í Egyptalandsferðina en alls ekki fleiri en tveir þó.

Á fundinum okkar næsta laugardag ætla ég að hafa aðskiljanleg plögg um vorferðirnar því ekki hafa allir haft tök á að sækja fundina um ferðirnar og margir hafa bæst við í þær síðan fundir voru haldnir. Hvet ykkur sumsé til að mæta staffírug á laugardagsfundinn 29.jan kl. 14.

Einnig vil ég hvetja þá örfáu sem enn hafa ekki sent mér vegabréfsupplýsingar og aðrar sem ég þarf að hafa vegna áritana að gera það sem allra fyrst. Muna þó að þeir sem hafa farið með í fyrri ferðir þurfa ekki að senda upplýsingar nema vegabréfið sé í þann veginn að falla úr gildi.

Óman fær góðar undirtektir og allnokkrir hafa þegar lýst áhuga sínum. Það liggur ekki lífið á en ágætt að fá þó að heyra frá þeim sem líta Óman góðu auga.