Doltið ólukkuleg ----vinsamlegast borgið---leyndarmál upplýst senn

Get ekki neitað því að ég er duggulítið óhress með það hvað margir Egyptalandsfarar sem þeysa á faróaslóðir eftir rífan mánuð eiga eftir að greiða febrúargreiðslu og hvet ykkur til að gera skil. Hef áður sagt að við erum þar á miklum annatíma og forsvarsmenn Hamisferðaskrifstofunnar sem annast okkur þar ýta á mig með greiðslur. Ég hvatti ykkur til að skunda í bankann og bið ykkur lengstra orða að gera það. johannatravel verður að standa í skilum. Sendi númer til ykkar og endurtek það hér 1151 15 550908, kt. 1402403979
Ég vil svo vitanlega þakka þeim ástsamlega sem hafa borgað.

Ég verð einnig að stytta greiðslutíma í mars út af þessu. Það er NAUÐSYNLEGT að menn hafi greitt ferðina í síðasta lagi 5. mars. Bið ykkur að klikka ekki á þessu.

Þá skal þess getið með ánægju að ferðalangarnir í hinar ferðirnar hafa verið hinir mestu skörungar að borga febrúargreiðslu og takk kærlega fyrir það.

Til fróðleiks og skemmtunar skal svo frá því sagt að ég ætla að segja ykkur frá hugljómuninni minni um helgina.