Á ÉG AÐ TR'UA ÞV'I???

Ég ætla að hafa þennan pistil í grænum lit-liti vonarinnar. Því ég ætla að leyfa mér að vona að það sé framkvæmdaleysi hjá ýmsum fremur en eitthvað annað að ótrúlega margir Sýrlandsfarar hafa enn ekki greitt inn á reikninginn 1147 05 401402 kt.1402403979 svo að við getum staðið myndarlega að boðinu til Mahers Hafez, okkar elskulega leiðsögumanns í Sýrlandsferðum.
Nú þarf senda alls konar plögg og gögn út og síðan borga miða og ótal margt annað.
Upphæðin var og er 2000 kr. á mann og ég trúi varla fyrr en ég tek á að hátt íþriðjungur vilji ekki vera með í þessu.
Það eru allir sem vita af þessu en nokkrir hafa ekki imeil og ég vil biðja þá sem vita um það að ýta vinalega á þá viðkomandi.

Nú hefur verið margtekið fram að þetta er engin skylda en samt virtust allir vilja vera með en eitthvað hefur lent í útideyfu. Svo ég ætla að vera bjartsýn og vona að það fljúgi inn á reikninginn slatti af greiðslum næstu daga.