Nýtt útlit - húrrahróp fyrir tæknistjóranum

Það fer ekki framhjá neinum að það er komið nýtt og mikið fallegt útlit á síðuna. Þetta dúllaði tæknistjórinn og ömmubarnsmóðir mín, Elísabet Ronaldsdóttir, sér við í gærkvöldi og á heiður skilið fyrir. Vona að menn séu ánægðir með þetta. Þakka Dominique kærlega fyrir myndina af okkur félögunum, úlfaldanum og mér, sem ég leyfði mér að setja inn sem eins konar lógó síðunnar. Sómir sér virkilega vel.

Það er augljóst að margir vilja mæta á fundinn og hafa tilkynnt sig. Er glöð yfir því að allir virðast vilja koma í ferð með VIMA -johannatravel á næsta ári.

Þá er ég mjög kát yfir því að undirtektir við Perlum og steinum hafa verið ötular. Ýmsir sem hafa pantað hana geta kippt henni með sér á fundinum. Sendi til annarra. Takk fyrir það.

Vakin hefur verið athygli mín á að Ómanferð er auð. Það er vegna þess ég tók út fyrri áætlun og set nýju inn, vonandi seinna í dag.