Beinagrind að Libýuferð - áætlað verð á Libyu og Kákasus.

Var að setja inn á Libýu hlekkinn drög eða beinagrind að ferðaáætlun. Sömuleiðis áætlað verð.

Einnig er komið lauslegt verð á Kákasuslandaferðina. Kíkið á þetta en hafið bak við eyrað að ferðin er 2 dögum lengri en þarna er tekið fram. Ekki alveg á hreinu hvar þeir bætast við.

Mér þætti vænt um að heyra frá ykkur varðandi þessi mál. Eftir öllum sólarmerkjunum að dæma verður Kákasuslandaferðin haustið 2007. Ath. það. Ekki má gleyma að ítreka að margir hafa tjáð áhuga á þeirri reisu og nauðsynlegt að heyra frá ykkur.

Líbýuferðin ári síðar. Þar eru nú þegar skráðir fimmtán áhugasamir.

Vegna þess að nú hækka dollarar og evrur villt og galið er verð með öllum fyrirvara.
Einnig fer það náttúrlega eftir þátttöku.

Ferðafundur í ágúst
Þar sem góð vísa er aldrei of oft kveðin minni ég ykkur á að almennur fundur um ferðalögin 2007 og þau sem hugsanlega verða 2008 - þó færri eins og ég hef tekið fram- verður um miðjan ágúst. Þá vonast ég til að sem flestir streymi þangað.

Nýir félagar- hvernig væri að útvega þá?
Bið ykkur að útvega okkur nýja félaga í VIMA og láta síðuna ganga. Það eru nokkur vanhöld á því sýnist mér.
Hvet einnig fólk sem stefnir á ferðirnar 2007 að bíða ekki þar til fundurinn verður í ágúst heldur hafa samband sem skjótlegast.