Hugleiðing um haust - en ekki síður skilvísi

Vildi láta ykkur vita að ég hef sett inn á Kákasuslinkinn hvernig á að borga ferðina. Einnig inn á Íranferðina.
Hafði fyrir æðilöngu sett inn á Jemen/Jórdaníu.
Bið þátttakendur að fara inn á þessa línka og láta ekki hjá líða að borga á réttum tíma.

Sé að Jemen/Jórdaníufarar til dæmis með heiðarlegum undantekningum þó - að þar hafa menn eitthvað ansi mikið gleymt sér.

Það kom mér ekki á óvart hverjir voru fyrstir að borga staðfestingargjald og ég hugsa það muni heldur ekki koma mér í opna skjöldu hverjir verða síðastir til þess.

Menn verða að hafa í huga að ég þarf að senda út fyrstu greiðslur mjög tímanlega og því er meira en aðkallandi að menn standi í skilum á þeim dögum sem ég hef sett inn á hverja ferð. Muna það vinsamlegast.
Það kemur sér afar óþægilega fyrir mig að fólk svari ekki pósti eða láti ekki frá sér heyra. Að ekki sé nú minnst á þá sem skrá sig og hætta svo við án þess að greina frá því.

Nú sem ég horfi út í garðinn minn, baðaðan haustfegurð ætla ég ekki að hafa hugleiðingu um haustið lengri.
Væri snjallara að ná í Kákasusmiða og strauja síðan nokkur tisjört.